งานวิ่งระยอง พลา รัน3 2566

by admin
งานวิ่งระยอง พลา รัน3 2566

 งานวิ่งระยอง พลา รัน3 2566

งานวิ่งระยอง พลา รัน3 2566  ใครที่ยังไม่รู้ว่าจะไปวิ่งไหนดีหรือวิ่งเทรลที่ไหนดีแล้วก็ ในวันนี้เรามีอีกหนึ่งงานวิ่งอีเว้นสำหรับสายสุขภาพที่น่าสนใจเป็นอย่างมากเลยทีเดียว

เป็นงานวิ่งเทรลที่จัดขึ้นเพื่อวัตถุประสงค์ทางด้านการกุศลโดย โดยจะมีการเปิดให้นักวิ่งโชว์ได้เข้าร่วม ทั้งประเภท มินิมาราธอน และ ฟันรัน

ซึ่งทางผู้จัด ต้องการที่นำค่าธรรมเนียมบางส่วนจากการจัดงานนั้น ไปใช้เป็นทุนการศึกษาเพื่อต่อยอดโอกาสให้กับนักเรียนนักศึกษาในพื้นที่ห่างไกลและขาดแคลนทุนทรัพย์

โดยใน งานวิ่งพลา รัน 3 (รียูเนี่ยน แบ็ค ทู สคูล) จะถูกจัดขึ้น ในวันที่ 12 มีนาคม 2561 ณ สวนสนชายหาดพลา ต.พลา อ.บ้านฉาง จ.ระยอง พบกับบรรยากาศสุดฟิน จากเส้นทางวิ่ง เลาะเรียบริมชายหาด

รายละเอียดสำหรับการเข้าร่วมการแข่งขัน 

สำหรับการเข้าร่วม งานวิ่งภาคตะวันออก – งานวิ่งระยอง – พลา รัน 3 : 2566นั้น มีรายละเอียดการจัดงาน และกำหนดการ ตลอดจนช่องทางการติดต่อขอเข้ารับสมัครลงทะเบียนแข่งขันดังนี้

งานวิ่งระยอง – พลา รัน 3 : 2566 PALA RUN 3 : REUNION BACK TO SCHOOL

ติดต่อเข้ารับรับอุปกรณ์ วันเสาร์ที่ 11 มีนาคม 2566

กำหนดการวันแข่งขัน วันอาทิตย์ที่ 12 มีนาคม 2566

สถานที่สำหรับการจัดงาน: ชายหาดพลา ต.พลา อ.บ้านฉาง จ.ระยอง

พิกัดการเดินทาง :  https://goo.gl/maps/hjqH1JDCWUi1Meho8

สำหรับการแข่งขันทั้งหมด จะแบ่งออกเป็นทั้งหมด 2 ระยะการแข่งขันด้วยกัน มีของรางวัลเป็นตุ๊กตา Baby shark 3 Limited Edition และโล่ห์รางวัล 2 จากผู้จัดงาน

รายละเอียดการแข่งขัน มินิมาราธอน ในระยะ ระยะ 10 กม.  (มีชิพไทม์)

  • ค่าธรรมเนียมในการสมัคร 650 บาท

รายละเอียดรางวัล

  • การแข่งขันประเภท OVER ALL มอบให้ประเภทชาย 1 รางวัล ได้แก่โล่รางวัล จากผู้จัดงาน และตุ๊กตา BABy SHARK 3 รุ่น Limited Edition

การแข่งขัน OVER ALL มอบให้ประเภทหญิง 1 รางวัล รับโล่รางวัล จากผู้จัดงาน และตุ๊กตา BABy SHARK 3 รุ่น Limited Edition

การแข่งขันประเภทอายุจำนวนทั้งหมด 6 รุ่นอายุ ชาย จะแบ่งรางวัลออกเป็นจำนวน 5 อันดับต่อ 1 รุ่น โดยผู้ที่เข้าเส้นชัยเป็น 5 อันดับแรกจะได้รับโล่รางวัลจากผู้จัดงานและ ตุ๊กตา BABy SHARK 3 รุ่น Limited Edition

การแข่งขันประเภทอายุจำนวนทั้งหมด 6 รุ่นอายหญิง จะแบ่งรางวัลออกเป็นจำนวน 5 อันดับต่อ 1 รุ่น อันดับแรกจะได้รับโล่รางวัลจากผู้จัดงานและ ตุ๊กตา BABy SHARK 3 เรื่อง Limited Edition

รายละเอียดการแข่งขันแบบ FUN RUN ระยะทาง 5 กม.

  • โดยประเภทนี้ ไม่มีการแยกอายุ และไม่มีกันชิพทานไทม์
  • ค่าธรรมเนียมในการสมัคร 500 บาท

การแข่งขันประเภทชาย-หญิง มอบรางวัลสำหรับผู้ที่เข้าเส้นชัยเป็นอันดับ 1-10 โดยจะมี รับโล่รางวัล จากผู้จัดงาน และตุ๊กตา BABy SHARK 3 Limited Edition

การแข่งขันประเภท FANCY

จะไม่มีการแบ่งเพศและรุ่นอายุเช่นเดียวกัน หรือจะให้กรรมการเป็นผู้ตัดสินรางวัลชนะเลิศอันดับ 1-5 ไม่แบ่งรุ่นอายุ และเพศ กรรมการให้คะแนนตัดสิน

ค่าธรรมเนียมในการสมัคร อยู่ที่ระยะในการเข้าร่วมแข่งขัน

ผู้ที่ได้รับรางวัล อันดับ 1-5 จะได้รับ รับโล่รางวัล จากผู้จัดงาน และตุ๊กตา BABy SHARK 3 รุ่น Limited Edition

สำหรับผู้ที่เข้าร่วมงานในแบบ VIP จะได้รับตุ๊กตา BABy SHARK 3 รุ่น Limited Edition โดยมีค่าธรรมเนียมในการสมัครอยู่ที่ ค่าสมัคร 2,000 บาทและจะได้สิทธิ์อื่นๆ ทั้งหมดตามระยะที่เข้าร่วมแข่งขัน

งานวิ่งระยอง พลา รัน3 2566

การแข่งขันมินิมาราธอนระยะ ระยะ 10 กม.

  • ใช้วิธีการตัดสิน ด้วยระบบ Chip Time เป็นเกณฑ์หลักมนการการตัดสินผลการแข่งขันทั้งหมด
  • สำหรับนักวิ่ง มินิมาราธอน ระยะทาง 10 กิโลเมตร ที่เข้ามาถึงเส้นชัยแล้ว จะต้องทำการ สแกน QR-Code ที่ BIB เพื่อทำการตรวจสอบผลในการแข่งขัน หากพบว่าตนเองอยู่ในอันดับที่จะได้รับรางวัล ก็สามารถติดต่อจุดรายงานตัวและแสดงหลักฐานยืนยันเพื่อเตรียมตัวเข้ารับรางวัล ตามกำหนดการบนเวทีได้เลย
  • ในกรณีนักวิ่งมินิมาราธอน รุ่นระยะทาง 10 กิโลเมตร ไม่มีการติดต่อเข้ารายงานตัว และหากทาง เจ้าหน้าที่ที่ทำงาน ณ จุดลงทะเบียน โทรตามครบเป็นจำนวน 3 ครั้ง และยังไม่สามารถติดต่อได้ ก็จะถือว่านักวิ่งคนนั้นสละสิทธิ์ที่จะเข้ารับรางวัลและจะเลื่อนให้ผู้ที่เข้าเส้นชัยในลำดับต่อไปเป็นผู้ได้รับรางวัลแทน กรณีนักวิ่ง ระยะ 10 กม. (MINI) ไม่มารายงานตัว

ในกรณีการแข่งขันประเภทมินิมาราธอน 10km หากพบว่า ในรุ่นอายุใด ที่มีนักวิ่งสามารถเข้าเส้นชัยและได้รับรางวัลเพียง 1 อันดับเท่านั้น ผู้จัดการจะถือว่ารุ่นนั้นไม่มีการแข่งขันและจะไม่มีการมอบรางวัลใดๆเกิดขึ้น

เงื่อนไขการแข่งขัน สำหรับ การวิ่ง FUN RUN  ระยะ 5 กม.

  • เกณฑ์การตัดสินทั้งหมด จะใช้ระบบ Gun Time เป็นหลัก
  • นักวิ่ง FUN RUN ระยะ 5 กม. ที่สามารถวิ่งเข้ามาถึงเส้นชัยตามอันดับในการแข่งขันจะได้รับป้ายการจัดอันดับเพื่อให้นักวิ่งมารายงานตัวยังจุดลงทะเบียนและแสดงหลักฐานตัวตน ว่าตรงกับ BIB ก่อนจะเตรียมตัวขึ้นรับรางวัลบนเวที

ทั้งนี้สำหรับผู้ที่สนใจ มาติดต่อสอบถามข้อมูลเพิ่มเติม ช่องทางการลงทะเบียนได้ที่

เบอร์โทรศัพท์ผู้จัดงาน ยิ้มยกใหญ่ Organize: 096-802-0908 / 084-564-5305

 

 


You may also like

Leave a Comment